Nżtt undralyf

Ég sį ķ gęr į Vķsi .is aš fundist hefur nżtt undralyf śr hvönn. Nįnar tiltekiš śr hratinu śr fręjunum. Nś er ég meš žeim ósköpum fędd aš verša alveg višžolslaus ef ég frétti um nżtt lyf eša žaš sem menn halda aš sé lyf aš prófa žetta į sjįlfri mér. Svo ég leitaši aš Saga Medica į Akranesi žar sem lyfiš ku hafa uppgötvast en fann ekki fyrirtękiš ķ skrįnni. Žį var aš leita ķ höfušborg allra landsmanna, en ekki gat ég komiš auga į žaš žar. Žaš sem mér žótti merkilegast var sś fullyršing žeirra sem prófaš hafa žetta nżja lyf er aš žeir žykjast hafa oršiš varir viš mikla verkan žess į žunglyndi og ašra geškvilla. Ekki svo aš skilja aš ég sé gešsjśklingur svo ég viti en ég žekki marga sem hefšu gott af aš létta lundina svolķtiš. Svo nś spyr ég ykkur žarna śti. Hvar get ég komist ķ samband viš Saga Medica????'

Sigrśn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigrún Björgvinsdóttir

Höfundur

Sigrún Björgvinsdóttir
Sigrún Björgvinsdóttir
Bý á Egilsstöðum. Gamall kennari en nú skógarbóndi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband