nokkur atriði

Í fyrsta lagi. Mé er illa við myrkrið. Þess vegna ætla ég að kveika öll þau ljós sem ég hef yfir að ráða á meðan aðrir Austfirðingar híma í myrkrinu á svo kölluðum dögum myrkurs.

Aldrei skal ég samþykkja inngöngu í  EFTA. Við björgum okkur best ein og sjálf.

 

Ég hef miklar áhyggjur af öllum þeim ofbeldismyndum sem ausið er yfir okkur í sjónvarpi. Sömuleiðis glæpasögunum sem avo margir ritthöfundar eru að dunda sér við að setja saman.Ég hef þá bjargföstu trú að hvorutvegga geri fólk að verri manneskjum. Eða hvers vegna er verið að banna þessar myndir börnum. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigrún Björgvinsdóttir

Höfundur

Sigrún Björgvinsdóttir
Sigrún Björgvinsdóttir
Bý á Egilsstöðum. Gamall kennari en nú skógarbóndi
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband