Erfitt ķf

Ég fór aš blaša ķ bók ķ gęr nišri ķ bśš.. Mér skildist aš žar vęri sagt frį nįmskeiši sem einhver er aš halda fyrir fólk sem į erfitt meš aš höndla lķf sitt. Finnst žaš allt vera öšruvķsi en žaš hefši viljaš. Ég žarf aš nį ķ žessa bók og kynna mér betur efni hennar. En žaš litla sem ég las sagši frį fulloršnu fólki sem alla sķna ęvi var žjakaš af erfišum minningum.  Fulloršiš fólk sagši grįtandi og įsakaši ašrar manneskjur um aš aš hafa svipt sig glešinni ķ lķfinu. Fulloršinn mašur sagši meš tįrin ķ augunum aš fašir hans hefši aldrei sagt aš honum  žętti vęnt um hann eša nokkurn tima hrósaš honum. Žetta er sjįlfsagt erfitt aš bera og meš žessa byrši hafši mašurinn lifaš alla sķna ęvi.  En svo datt mér ķ hug. Eigum viš žį kröfu į annaš fólk aš žaš sé eins og viš viljum hafa žaš.  Getum viš gert žaš jafnvel žó um ęttingja sé aš ręša. Veršur ekki hver og einn aš vera eins og hann er geršur. Getum viš nokkru breitt žar um. Nei ég held ekki. Žaš eina sem viš getum breitt erum viš sjįlf. Eg viš erum svo óheppin aš hafa oršiš fyrir skilningsleysi, afskiptaleysi, jafnvel andśš eša illgirni, veršum viš į ekki bara aš taka žvķ. Sį sem slķkt sżnir er bara ekki meiri mašur en žetta. Og viš getur ekkert gert ķ mįlinu nema lįta hart męta höršu eša koma okkur ķ burtu ef žaš er hęgt. Ég ętla aš skrifa um žetta aftur žegar ég hef kynnt mér bókin. Sigrśn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigrún Björgvinsdóttir

Höfundur

Sigrún Björgvinsdóttir
Sigrún Björgvinsdóttir
Bý á Egilsstöðum. Gamall kennari en nú skógarbóndi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband